Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Sài Gòn: Sốc khi lẩu cua thành lẩu... chuột chết

Đang ăn lẩu cua ngon ngọt, cả gia đình tá hóa khi phát hiện có con chuột đen thui, nằm chễm chệ trong nồi nước lẩu mà họ đang ăn. Câu chuyện này gây xôn xao dư luận.

Status này xuất phát từ trên trang cá nhân của cô T.L.H.T và theo cô đây là câu chuyện rùng rợn cần chia sẻ.

Trong đoạn status cô chia sẻ đại gia đình ra quán lẩu để ăn nhưng ăn gần hết nồi lẩu thì tá hỏa phát hiện chú chuột nằm trong nồi lẩu.

lau-chuot-1Status mang tính chất cảnh báo của cô T.

“Ai ngờ ăn hết nồi lẩu, cạn nước hết cua hết rau mới thấy trong nồi nguyên một con chuột chết! Trời ạ! Quản lý xin lỗi và nói thôi coi như bữa tiệc này quán em không tính cho anh. Cậu mình nói lỡ hôm nay về có ai ngộ độc thì sao? Quản lý phải cam kết từ nay không xảy ra tình trạng này nữa thì tay quản lý có vẻ khó chịu. Đại ý nói đã không tính tiền nhà mình còn nhiều chuyện”, cô viết.

Cô kể tiếp: “Đã vậy, đầu bếp còn có ý nghi cho chúng tôi đã bỏ chuột vào. Thành ra hôm nay mình viết lên đây để nói bạn bè đừng đi ăn ở quán này nhé. Nếu khách ăn im lặng thì những quán kiểu này vẫn tồn tại, và bao nhiêu người đã bị đầu độc”.

lau-chuot-2Chú chuột trong nồi lẩu được vớt ra bát.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay.

“Sợ quá, mình nhìn đã thấy mắc ói rồi thì khi ăn ở đó chắc chết ngất” nickname L.N. bình luận.

“Trước cũng có vài trường hợp rồi nhưng trông thế này còn ghê sợ hơn nhiều” là chia sẻ của nickname M.V.

Facebooker T.Y thì cho rằng: “Cần làm rõ sự tình ra để lần sau họ làm ăn cho cẩn thận”.

Trước những ý kiến bình luận trái chiều đó, trả lời trên tờ Trí Thức Trẻ, quản lý của quán lẩu cua nêu trên cho rằng sở dĩ có chuột trong nồi là do chuột từ trần nhà rơi xuống trúng nồi?.

“Quán chúng em trước giờ có khá nhiều chuột trên trần nhà. Hôm ấy, có người ra nói cho quản lý là thấy được con chuột rớt vô nồi lẩu nè. Nhiều người bất ngờ với sự cố trên. Mà con chuột cũng bé xíu xiu thôi” vị quản lý cho biết.

Tuy nhiên, trước câu giải thích của quản lý là con chuột rơi từ trần nhà xuống, cô T. cũng cho rằng họ giải thích như vậy là chưa hợp lý, “rõ ràng là có con chuột trong nồi lẩu từ trước mà giờ họ bảo là từ trần nhà rớt xuống thì khó chấp nhận được”.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện trường hợp khách hàng phàn nàn vì nồi lẩu đang ăn thì rau còn nguyên trứng ốc bươu vàng.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao dư luận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét