Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hồ Ngọc Hà đẹp không tì vết tại tiệc khai trương của Gucci ở Tp.HCM

Trong sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Tp.HCM, thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Gucci đã mang đến một buổi tiệc cocktail thân mật và ra mắt bộ sưu tập phụ kiện cho mùa Cruise 2016 là: GG Blooms và GG Caleido. Tham dự sự kiện có ông Emmanuel Delrieu – Chủ tịch Gucci khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, cùng 200 khách VIP và các tên tuổi đình đám tại Việt Nam như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Trang Khiếu, Mâu Thanh Thủy, diễn viên Đỗ Thị Hải Yến, Diễm My 9x, Kathy Uyên, stylist Kelbin Lei và nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

"Gương mặt trang bìa" trên Tạp chí Đẹp số tháng 11, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại buổi tiệc trong thiết kế đầm đen dài tay với phần cổ xẻ sâu được tô điểm với hình thêu nổi ấn tượng phối cùng đôi giày độc đáo. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Gucci dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele. Cô mang theo chiếc túi xách Dionysus Arabesque với những họa tiết bằng chất liệu da trên nền chất liệu vải GG Supreme quen thuộc của Gucci.

 

Hồ Ngọc Hà (trái) cùng ông Emmanuel Delrieu – Chủ tịch Gucci khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương


Hồ Ngọc Hà mang túi đeo vai Dionysus Arabesque được trang trí bởi những họa tiết bằng da màu đen trên nền vải GG Supreme đặc trưng của Gucci. Cô diện chiếc đầm dài tay màu đen bằng chất liệu len nỉ được thêu nổi họa tiết chim bay trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Gucci.

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà đã góp phần "khuấy động" không khí bữa tiệc 

Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng stylist Kelbin Lei (phải) và nhà thiết kế Lý Quí Khánh (trái)


Lý Quí Khánh chọn ví cầm tay có họa tiết GG Blooms màu xanh lá. Nhà thiết kế chọn áo khoác blazer vải cotton twill dáng rộng mang dấu ấn của thập niên 70 cùng áo sơmi vải lụa crepe màu xanh thiên thanh đều của Gucci.


Diễn viên Diễm My 9x nữ tính trong mẫu đầm lụa satin không tay và túi xách Padlock Blooms. Điểm nhấn trong trang phục của cô là phần cổ áo được trang trí dây bèo viền vải lông màu đỏ sang trọng cùng dây nơ đỏ được thêu nổi họa tiết con ong.


Diễn viên Kathy Uyên mang túi Dionysus thêu họa tiết con ong trên nền vải GG Supreme cùng chiếc đầm lụa satin màu đỏ với những đường viền cắt xẻ phối xếp li bất cân xứng đầy ngẫu hứng


Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến mang túi đeo vai Dionysus Blooms bằng da màu đỏ sang trọng làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Cô diện mẫu đầm không tay bằng vải lụa màu ngọc lam nhẹ nhàng của Gucci với chi tiết trang trí ở cổ rất tinh tế.


Mâu Thanh Thủy diện đầm dài tay bằng vải lụa mỏng nền màu đỏ tươi in họa tiết hoa phong lữ của Gucci


Trang Khiếu diện chiếc đầm không tay màu đen, cổ tròn xếp li nhiều tầng bằng vải tulle của Gucci phối cùng sandals màu đen "ton-sur-ton"

Điểm nhấn trong trang phục của Trang Khiếu là chiếc túi Dionysus Blooms với họa tiết hoa trên nền vải GG Supremecủa Gucci. Cô cũng chọn cho mình một chiếc nhẫn kích cỡ lớn thu hút mọi ánh nhìn.


DJ Drew Tudose trong bộ suit nỉ pha len lịch lãm cùng áo sơ mi vải lụa crepe mềm mại màu nâu trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 dành cho nam giới của Gucci

Tọa lạc tại tầng trệt khách sạn Sheraton Saigon, một điểm đến mua sắm thượng hạng tại Tp.HCM, cửa hàng Gucci ứng dụng không gian mở với thiết kế thanh lịch tạo nên một bối cảnh tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của các bộ sưu tập túi xách và phụ kiện. Tô điểm cho không gian là những băng ghế đa sắc từ hồng nhạt, đỏ anh đào, đến xanh nhung hạt dẻ, một chi tiết đặc trưng của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Với diện tích 270m2, cửa hàng Gucci tại Tp.HCM sẽ mang đến những bộ sưu tập phụ kiện dành cho nam và nữ được cập nhật theo cùng thời điểm với các cửa hàng Gucci khác trên thế giới.

Không gian bên trong cửa hàng Gucci mới được khai trương tại khách sạn Sheraton, Tp.HCM

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Gucci


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét