Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo cơ thể nhiễm độc tố

Độc tố xâm nhập vào cơ thể khi chúng ta tiêu thụ thực phẩm không an toàn, để nhận biết điều này đừng bỏ qua những dấu hiệu dưới đây.

Thói quen ăn uống hàng ngày đôi khi chính là nguyên nhân khiến cơ thể nhiễm độc, thức ăn không hợp vệ sinh, đồ ăn vặt vỉa hè, và các tác nhân ngoài môi trường sẽ tác động vào cơ thể, lâu ngày độc tố sẽ tích tụ và dẫn đến các biểu hiện bên ngoài.

Thường chúng ta hay bỏ qua những dấu hiệu này hoặc không quan tâm tới việc cơ thể đang bị nhiễm độc. Tuy nhiên, độc tố sẽ phá hoại cơ thể từ bên trong, gây viêm nhiễm, tăng cân ngoài ý muốn, mệt mỏi, và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Có nhiều biện pháp đơn giản để loại độc tố ra khỏi cơ thể, hạn chế rượu bia, thuốc lá, tích cực bổ sung khoáng chất từ hoa quả tươi là biện pháp tích cực trong đào thải độc tố.

Dưới đây là những biểu hiện chứng minh cơ thể chúng ta đang bị nhiễm độc:

nhiem doc 8Nóng trong người: Khi độc tố xâm nhập cơ thể sẽ khiến gan phải làm việc quá tải, lâu ngày có thể dẫn tới tổn thương gan. Gan có vai trò thanh lọc cơ thể, bạn sẽ cảm thấy nóng trong người nếu như gan gặp vấn đề.
nhiem doc 7Tăng cân: Độc tố sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, dẫn đến tích tụ chất béo, đặc biệt là vùng bụng. Nghiêm trọng hơn sẽ làm tăng nồng độ đường trong máu và hàm lượng cholesterol gây hại cho cơ thể.
nhiem doc 6Mệt mỏi: Đây là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất khi cơ thể nhiễm độc. Chức năng gan suy yếu, quá trình trao đổi chất bị gián đoạn sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt lượng vitamin cho cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi cơ thể không được hấp thụ đầy đủ năng lượng.
nhiem doc 5Nhức đầu: Đừng bỏ qua dấu hiệu này, độc tố cũng có thể tích lũy trong não bộ và làm chậm quá trình lưu thông máu đến hệ thần kinh trung ương. Nhức đầu kéo dài có thể dẫn đến rối loạn tâm thần, gây mất tập trung, ảnh hưởng không tốt đến công việc.
nhiem doc 3Mất ngủ: Mất ngủ là dấu hiệu cảnh bảo cơ thể nhiễm độc tố, như đã nói ở trên, độc tố gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu từ đó gây cảm giác bồn chồn, khó ngủ.
nhiem doc 2Các vấn đề về da: Nếu da có những biểu hiện như viêm, mọc mụn,... thì có nghĩa bạn đang cần thanh lọc cơ thể ngay lập tức. Uống đầy đủ nước mỗi ngày kết hợp với bổ sung vitamin, khoáng chất từ hoa quả có thể sẽ khắc phục được vấn đề này.
nhiem doc 1Màu sắc lưỡi: Nếu bạn cảm thấy lưỡi đổi sang màu vàng, hơi xanh hoặc trắng thì có nghĩa máu đang bị nhiễm tạp chất. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh độc tố trong cơ thể sẽ khiến màu lưỡi thay đổi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét