Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Boots lông: "Đặc sản" sang chảnh cho mùa đông

Mùa thời trang Thu Đông 2015 nhắc rất nhiều tới lông thú, từ những chiếc áo khoác, khăn ống, thậm chí cả những chiếc móc khóa trang trí cho túi xách cũng được làm bằng lông thú. Các chất liệu lông được sử dụng đa phần là lông nhân tạo từ sợi tổng hợp với giá thành hợp lý và cũng đủ để giữ ấm cho các quý cô trong mùa lạnh. Những đôi boots lông cũng là một xu hướng không thể bỏ qua trong mùa lạnh năm nay. Từ các thương hiệu như Coach cho đến Fendi đều giới thiệu những mẫu boots lông thú trong bộ sưu tập Thu Đông 2015, mang tới những gợi ý hoàn hảo cho mùa lạnh năm nay. 

Boots lông chính là kiểu giày dép giữ ấm vô địch. Bạn có thể liên tưởng ngay tới hình ảnh những nhà thám hiểm Nam Cực hay Everest với những đôi boots giữ ấm và bảo vệ đôi chân trong những điều kiện khắc nghiệt. Những đôi boots da có thể được diện suốt bốn mùa, nhưng riêng boots lông là phụ kiện đặc quyền của thời trang mùa đông. Chắc chắn những chiếc quần skinny jeans đang rất mong ngóng được "sánh đôi" cùng boots lông thú, cùng bạn tung tăng dạo phố trong những ngày "đại hàn". 


 
Người ta luôn nghĩ về những đôi boots lông với sự êm ái, ấm áp. Chỉ nhìn thôi cũng đã đủ cảm nhận được sự mềm mại của chúng. Bạn có thể tưởng tượng cảm giác khi làn da khô nứt nẻ mỏng manh của bàn chân được chạm vào lớp lông mềm mại ấy, mỗi bước chân dường như cũng tiêu tan mệt mỏi. Vì vậy, boots lông được ví như những tấm đệm di động theo sát từng bước chân của bạn trong ngày đông. 

 
Boots lông thú mang vẻ sang trọng và thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thời trang đắt giá. Bạn có thể phối boots lông thú với mọi kiểu trang phục, như một chiếc quần jeans bụi bặm và một chiếc áo len cũ sờn, nhưng chúng vẫn đem đến vẻ "sang chảnh" của một quý cô thành thị. 

 Và cuối cùng, boots lông thú rất là "khó nuôi". Bạn sẽ phải thừa nhận rằng, sở hữu một đôi boots lông thú cũng giống như khi bạn nuôi một con mèo quý tộc rất kênh kiệu khó chiều vậy. Bạn phải bảo quản thật sạch sẽ, khô ráo. Cứ nói rằng boots lông thú là để dành cho những ngày rét mướt nhất, nhưng chỉ mưa gió bụi bẩn một chút là bạn lại không dám diện ra đường, vì nước mưa hay bùn bắn vào mà hỏng mất lớp lông thú đẹp thì thật là xót ruột.

Nhưng một khi đã chọn được đúng đôi boots lông thú “hợp cạ” với mình, thì bạn sẽ muốn phối boots lông thú với mọi thứ, từ chiếc đầm len cashmere đắt tiền nhất để xuống phố, cho đến cả bộ pijama để nằm xem phim trên ghế sofa trong một ngày đông lười biếng.

Bài: Eve Nguyễn

Ảnh: Instagram


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét