Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Sao Việt chia sẻ bí quyết thể hiện cá tính bằng phong cách thời trang thuần khiết

Thoải mái thể hiện cá tính bằng ngôn ngữ thời trang – đó chính là bí quyết làm nên thành công của nhiều sao Việt trong việc định hình phong cách của chính mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang của 5 ngôi sao Việt với 5 nét cá tính khác nhau và học hỏi bí quyết thể hiện cái tôi của họ nhé. 

Thanh Hằng tinh tế 

Ghi dấu ấn cá nhân bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng gu thời trang tinh tế, cô nàng siêu mẫu Thanh Hằng từ lâu đã trở thành một biểu tượng thời trang của làng mốt Việt. “Đôi khi phải khó tính với chính bản thân mình – đó là bí quyết để Hằng có được vị trí như ngày hôm nay” – Thanh Hằng chia sẻ.


Hoàng Thùy tự tin

Hiếm ai có thể sở hữu được một gu thời trang hoàn hảo từ thần thái đến từng bước chân đi như Hoàng Thùy. Dù trong bộ trang phục nào, ở hoàn cảnh ra sao, Hoàng Thùy vẫn toát lên được sự tự tin của một cái tôi thuần khiết. “Phải là chính mình, Thùy mới thật tự tin” – đó chính là bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả nhất của Hoàng Thùy.


Đông Nhi năng động

Bí quyết của cô nàng ca sĩ năng động này là “Luôn chọn cho mình những 'set đồ' thoải mái, linh hoạt và trẻ trung từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Bằng cách đó, Nhi sẽ dễ dàng chứng minh cho tất thảy mọi người về Nhi - một cô gái luôn tràn năng lượng và đầy lòng nhiệt huyết.”

Noo Phước Thịnh phá cách

Phong cách thời trang mà Noo chọn lựa đã nói lên tất cả về một anh chàng phá cách và “chất lừ” với cái tôi độc đáo của riêng mình. “Phá cách đã là 'chất' của Noo rồi, đâu cần đến bí quyết gì đâu, vì thời trang cũng là chính mình mà” – Noo chia sẻ.


   


Harry Lu lịch lãm

Sự lịch thiệp của Harry Lu không chỉ đến từ sự nhã nhặn, thông minh và thu hút trong ứng xử mà còn đến từ những lựa chọn tinh tế trong những bộ trang phục mà anh khoác lên. Hỏi về bí quyết, Harry Lu chỉ cười xòa chia sẻ: “Con người mình sao thì cứ thể hiện đúng như vậy thôi, không có bí quyết gì đâu”.

5 cái tôi độc nhất – 5 cá tính thời trang thuần khiết. Bạn cũng sẽ là một cái tôi thuần khiết trong thời trang khi thoải mái thể hiện chính mình. Đừng ngần ngại khoác lên cho cá tính của bạn một bộ cánh thời trang thuần khiết, bạn nhé! 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế trẻ “Aquafina Pure Fashion – Thời Trang Cá Tính Thuần Khiết” lấy cảm hứng từ năm tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động. Hãy đồng hành và cập nhật thông tin về cuộc thi thường xuyên tại: http://ift.tt/1OHe4XN

 

Theo Aquafina


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét